Nhà Cung Cấp


Dưới đây là các dịch vụ mà PROMART đáp ứng cho Khách Hàng

1- Thời gian và phương thức giao hàng

Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu tại PROMART, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng
Với những sản phẩm có thể giao ngay trong ngày, nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán ngay khi nhận hàng, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán khác thì thời gian sẽ được tính từ lúc chúng tôi xác nhận Quý khách đã thanh toán. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. Trừ các ngày Lễ, Tết, chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách từ 8:00 – 20:00 hàng ngày. Quý khách cũng có thể lựa chọn thời gian giao hàng thuận lợi nhất cho mình, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện giao hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách. Xin Quý khách ghi rõ thời gian này trong phần thông tin của đơn đặt hàng.
Hiện tại, ProMart phục vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội bao gồm các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên, Tây Hồ, Thanh Xuân. Các khu vực khác, chúng tôi sẽ phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất. Chi phí giao hàng sẽ được tính và thông báo lại cho Quý khách ở xa trước khi chúng tôi thực hiện giao hàng.
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

2- Bảo hành sản phẩm tận nơi

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, Promart sẽ thực hiện Bảo hành tận nơi. Đối với các sản phẩm có bảo hành, nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra sai hỏng,  nhân viên của nhà sản xuất có thể đến tận nơi thực hiện bảo hành, hoặc Promart sẽ trực tiếp mang sản phẩm đi bảo hành cho Quý Khách (Không tính chi phí vận chuyển).  
Tạm thời việc bảo hành tại nhà  được áp dụng đối với các Khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.
Đối với một số sản phẩm không có bảo hành của nhà sản xuất, nếu sản phẩm Quý khách đã mua có sai sót, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí để sửa chữa sản phẩm trong một thời gian được quy định phù hợp với từng sản phẩm.

3- Trả lại hàng

Khi nhận hàng Quý khách kiểm tra sản phẩm nếu thấy không đúng với các thông tin chi tiết về sản phẩm đã được đăng tải trên trang web của chúng tôi, Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng hoặc yêu cầu được đổi một sản phẩm khác mà không chịu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
Khi sản phẩm đã được giao tận tay Quý khách và đã được Quý khách kiểm tra là không có sai hỏng và chấp nhận thanh toán thì đó là một giao dịch hợp pháp. Nhưng nếu trong thời hạn 1 ngày, có xảy ra sai hỏng do đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chúng tôi sẽ thực hiện đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới. Trong trường hợp này Quý khách có thể đổi sản phẩm tại Văn phòng của chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ đổi lại hàng tại nhà của Quý khách.

Các thông tin khác :
   
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
  • Công ty :         Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Bảo Tín
  • Vp Giao dịch:   Số 145D phố Yên Phụ , Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại :     04.22193340 / 04.62910810
  • Email :            lienhe@promart.com.vn
  • Website :        http://www.promart.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét