Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Máy xay sinh tố đa năng giá rẻ,giao hàng và bảo hành miễn phí tại nhà

PROMART nổi tiếng về các dòng Máy Xay Sinh Tố Philips, Panasonic, Braun, Saiko, Bluestone, hàng chính hãng, giá luôn rẻ hơn,giao hàng miễn phí tại HN
Thật tuyệt vời khi thưởng thức một ly sinh tố đầy chất bổ dưỡng trong ngày hè oi bức. Hãy lựa chọn 1 chiếc
 máy xay sinh tố phù hợp cho gia đình mình.

Dưới đây là một số sản phẩm cơ bản mà chúng tôi cung cấp:
1. Máy xay sinh tố đa năng Magic one MG-61, xay được đá
Giá : 730.000 VND



2. Máy xay sinh tố đa năng KIA 350




Giá : 490.000 VND



3. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR-2068, xay được đá


Giá : 1.650.000 VND



4. Máy xay sinh tố đa năng Philips Super Silent HL-1643, cối Inox


Giá : 2.520.000 VND




5. Máy xay Sinh tố đa năng Sunhouse SH 558




Giá : 650.000 VND




6. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5381W, xay được đá


Giá : 1.580.000 VND




7.Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC400, cối Inox

Giá : 2.650.000 VND




8.Máy xay chế biến thực phẩm đa năng Philips HR7620


Giá : 2.060.000 VND




9.Máy xay sinh tố 5 cối Koreaking KOK-1100


Giá : 810.000 VND




10.Máy xay Sinh tố đa năng Saiko BLG-1005G



Giá : 510.000 VND


Xem thêm tại: http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=90_81


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm liên quan:






Tag: Máy xay sinh tố giá rẻMua Máy xay sinh tố ở đâuMáy xay sinh tố

3 nhận xét:

Bạn cần ship hàng nhanh hay làm khách hàng của bạn muốn nhận hàng mới trả tiền. Vậy bạn hãy dùng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay bạn giao hàng và thu tiền.
Tất cả đều tuân theo quy trình giao nhận hàng hóa mà chúng tôi đã đặt ra. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như cho thuê kho bãi, vận chuyển hàng về Nha Trang.
Một khi bạn có nhu cầu vận chuyển hãy hàng hóa hãy nhớ đến Proship.vn chúng tôi. Bởi khách hàng là trọng tâm chính là triết lý kinh doanh của chúng tôi.


Lamphongchina.com là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ chuyển hàng taobao order hàng Trung Quốc, vận chuyển hàng từ quảng châu về việt nam, đặt hàng Taobao giá rẻ, nhận order hàng trên các Website thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc như Taobao.com, tmall.com, alibaba.cn, lelefushi.com, chenxifushi.com…

Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ order hàng Trung Quốc, chuyên vận chuyển hàng từ quảng châu về việt nam chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm, Lamphongchina.com định hướng trở thành công ty order uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt với nhu cầu Đặt hàng Taobao, ship hàng từ taobao về việt nam ngày càng cao không chỉ tại Hà Nội, HCM hay Đà Nẵng mà các tỉnh khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Huế... thì dịch vụ Order hàng Taobao, order hàng Quảng Châu của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những cơ hội Kinh doanh và giải pháp an toàn khi mua hàng Trung Quốc online với chi phí thấp.

Liên hệ:

– Bộ phận Chăm sóc KH

ĐT: 0909.931.247 – 0903-131.247
Email: lamphongchina@gmail.com

– Văn phòng

ĐC: 18A Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
ĐT: 0909.931.247 – 0903-131.247
Email: lamphongchina@gmail.com

chữa hôi miệng hiệu quả, chữa đầy bụng, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày

Đăng nhận xét