Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Lò nướng,lò nướng đa năng giá rẻ,hàng chính hãng,giao hàng miễn phí tại HN

Lò nướng đã trở thành vật dụng khá phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình,với công dụng giúp bà nội trợ tạo nên những chiếc bánh mì thơm ngon, những món thịt nướng hấp dẫn…, nó là thiết bị được nhiều chị em ưa thích.

Nhưng để chọn cho mình một sản phẩm lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền thì cũng không phải là dễ dàng đối với tất cả mọi người.Promart cung cấp các loại lò nướng thủy tinh chính hãng với giá cả luôn rẻ hơn,giao hàng miễn phí và bảo hành tận nơi



Hãy xem và tham khảo các sản phẩm chúng tôi cung cấp:


1. Lò nướng đa năng đối lưu Tiross TS-962, dung tích 43 lít

Lò nướng đa năng đối lưu Tiross
Có 3 loại:
Loại 35l giá bán: 1.750.000đ
Loại 43l giá bán: 1.900.000đ
Loại 53l giá bán: 1.950.000đ


2. Lò nướng thủy tinh đối lưu Saiko CO-512H

Lò nướng thủy tinh đối lưu Saiko

Giá : 810.000 VND




3. Lò nướng cao cấp đa năng đối lưu BlueStone EOB-7565S, vỏ Inox dung tích 28 lít

Lò nướng cao cấp đa năng đối lưu BlueStone
Giá : 1.120.000 VND




4. Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi EO12001.B, dung tích 12,5 lít

Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi
Giá : 2.777.000 VND




5. Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi EO1490C, dung tích 14 lít

Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi
Giá : 5.016.000 VND




6.Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi EO1490W, dung tích 14 lít

Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi

Giá : 4.680.000 VND




7. Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi EO20791, dung tích 20 lít 

Lò nướng đa năng đối lưu DeLonghi EO20791
Giá : 4.000.000 VND




8.Lò nướng đa năng đối lưu Komasu KM-50, dung tích 50 lít 

Lò nướng đa năng đối lưu Komasu

Giá : 1.420.000 VND





Mời Quý vị xem thêm Tổng số 60 loại Lo nuong tại http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=90_79

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các lại sản phẩm gia dụng:




Tag: Mua Lò Nướng ở đâuLò nướng điệnLò nướng đối lưuLò nướng thủy tinh ,Lò nướng bánhLò nướng giá rẻ

2 nhận xét:

Bạn cần ship hàng nhanh hay làm khách hàng của bạn muốn nhận hàng mới trả tiền. Vậy bạn hãy dùng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay bạn giao hàng và thu tiền.
Tất cả đều tuân theo quy trình giao nhận hàng hóa mà chúng tôi đã đặt ra. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như cho thuê kho bãi, vận chuyển hàng về Nha Trang.
Một khi bạn có nhu cầu vận chuyển hãy hàng hóa hãy nhớ đến Proship.vn chúng tôi. Bởi khách hàng là trọng tâm chính là triết lý kinh doanh của chúng tôi.

Những thông tin liên qua có thể có ích cho bạn ngay dưới đây:
đệm vạn thành khuyến mãi 2018 demvanthanh.com
so sánh đệm cao su liên á và kim cương lienahanoi.vn
gối cao su liên á hà nội lienahanoi.vn

Đăng nhận xét